GÓC REIVEW TOUR DU LỊCH TỰ TÚC CÁT BÀ

233
góc view cát bà 6

[GÓC REIVEW TOUR DU LỊCH CÁT BÀ]
Chào mn, nhóm mình vừa kết thúc trải nghiệm du lịch tour Cát Bà 2 ngày 1 đêm theo hình thức phượt bằng xe máy + nghỉ dưỡng theo kiểu dành cho những người phóng khoáng, không theo tiêu chí hưởng thụ sang choảnh :))

góc-view-cát-bà-7
Kết thúc chuyến đi với sự hài lòng tuyệt đối, rất vui vẻ và nhiều trải nghiệm tuyệt vời, nên mình muốn chia sẻ với các bạn đang có dự định đi du lịch trong những ngày sắp tới.
😍😍😍

góc-view-cát-bà-4
Mùa hè này bạn đang phân vân không biết nên chọn lên vùng núi hay là đến những bãi biển xinh đẹp… Vậy thì Cát Bà chính là điểm lý tưởng nhất, nơi bạn có thể vượt đèo trên cung đường quanh co một bên là núi xanh hùng vĩ, một bên là biển cả mênh mông. Chỉ qua vài lời nói và hình ảnh không thể lột tả được hết vẻ đẹp của nó đc đâu, nói chung là đẹp dã man ý :))

review-du-lịch-cát-bà
Xứng danh là Đảo Ngọc, phong cảnh vừa hữu tình lại vừa hùng vĩ, nước biển trong xanh, có nhiều đảo lớn nhỏ, núi non bao quanh,… Đảo Cát Bà là nơi đáng để đi nhất mùa hè này ở Miền Bắc.👍👍👍

góc-view-cát-bà-5
Sau cả tuần tính toán lên kế hoạch, lình trình cụ thể, bọn mình định đi tự túc mọi thứ. Vì là đi cuối tuần nên giá nhà nghỉ và tàu đi vịnh tăng rất cao, cũng gọi là hữu duyên bọn mình được anh Chiến và anh Vinh tư vấn tour đi Cát Bà với giá chỉ #900k, đi giữa tuần sẽ rẻ hơn. Xem xét, phân tích chi phí thì thấy ổn, mà lại đỡ phải lo thuê phòng, thuê tàu rắc rối nên bọn mình đã quýêt định chọn đi theo tour của 2 anh ấy. Phải nói là 2 bác này nhiệt tình, vui tính, đáng yêu nhất VBB ý hihi :)) không sai lầm chút nào khi lựa chọn về đội của 2 anh.
Lịch trình 2 ngày 1 đêm của bọn mình như sau:
❤ Ngày 1:
✔ Ăn sáng no nê, xuất phát 6h sáng từ Hà Nội, đi thẳng theo quốc lộ 5 thì 8h30 đến Hải Phòng. Đã có anh Chiến và anh Vinh đón. Chi phí xăng xe 2 lượt đi và về nhóm tự trả khoảng 100k/xe
✔ Cả nhóm di chuyển đến Cát Bà, đi qua 2 phà là phà Đình Vũ và Cái Viềng. Tiền phà nhóm tự trả, tổng chi phí qua 2 phà cho xe trở 2 người là 90k/lượt, xe trở 1 người là 60k/lượt
✔ Di chuyển đến Cát Bà đi qua rừng quốc gia Cát Bà, đổ đèo quanh co. Cung đường tuyệt vời nhất khi đến Cát Bà, bạn sẽ nghĩ mình đang trên đường ở Hà Giang đó. Có thể dừng lại check in, vui chơi nếu bạn muốn. Tuyệt lắm!!!
✔ 12h đến Cát Bà, nhận phòng, tắm rửa sạch sẽ rồi đi ăn cơm trưa, cơm bình dân ở đây khá ngon. Bữa trưa ngày 1 nhóm tự trả.

>>>Xem thêm các dịch vụ đặt phòng khác giá tốt, chất lượng tốt tiện nghi tại: https://www.vnbooking.com/
Tour bắt đầu sau bữa trưa này nhé. các chi phí còn lại các anh lo, bạn sẽ không mất 1 xu nào nữa đâu.
✔ Xong xuôi về nhà nghỉ ngủ điều hòa mát rượi, phòng thoáng đãng sạch sẽ. Đến 3-4h chiều trời mát mát thì ra bãi tắm Cát Cò 1,2,3 tắm thỏa thích. Sóng to, nước biển sạch, bao quanh biển là núi nên không nắng đâu.
✔ Tối ăn cơm bình dân hải sản, bia và nước ngọt các anh mua cho bọn mình uống thoải mái luôn.
✔ Tối đi chơi ở biển, vào quán bar lịch sự nếu bạn thích – đồ uống ở đó không đắt tầm 20-50k. Không thì bạn đi chơi tự do. Lưu ý chấp hành luật giao thông tuyệt đối nhé, không là bị tóm đấy hihi =))
Thích chơi đến mấy giờ về cũng đc
✔ Về ngủ nghỉ lấy sức sáng hôm sau đi vịnh
❤ Ngày 2: Đây mới là ngày vui chơi tuyệt vời ở Cát Bà này. Vui lắm luôn
✔ Sáng dậy ăn sáng, bạn thích ăn gì đều đc đáp ứng, bọn mình chọn ăn bánh đa cua thì thấy ở đây khá là ngon.
✔ Ăn xong di chuyển ra bến Bèo để lên tàu ra Vịnh Lan Hạ. Ngày tuyệt vời bắt đầu từ thời khắc này. Đi vịnh đẹp lắm, sóng biển nhấp nhô, núi non hùng vĩ, bạn sẽ không quên đc đâu :))
Tour duy nhất ở Cát Bà đc đi nhiều nơi ở Cát Bà. Ấn tượng là dừng chân ở chỗ nhà bè để thuê kayak, ở đấy triển lãm nhiều loại cá lắm. Thích nhất là nhìn cá mập và con cá gì ý, to oành, bọn mình đặt tên là Thủy quái =))
✔ Di chuyển tiếp đến đảo mà chỉ có duy nhất nhóm bạn thôi. Đây là điểm khác biệt với tour vé đi vịnh bạn mua ở cát bà.
Ở đây bạn sẽ chèo kayak đi chơi khắp các đảo gần đó và bơi lội thỏa thích, đảo nào cũng đẹp và sạch. Trong khi đó 2 anh sẽ ở lại trên đảo để chuẩn bị bữa trưa bbq hải sản. Đừng lo nhé, ăn no ăn chán vẫn không hết đồ ăn đâu. :))

góc-view-cát-bà-8
✔ Nghỉ ngơi, tâm sự đủ các kiểu ở đó đợi tàu ra đón về. lúc ấy cũng phải 2h. Trên đường về sẽ vào đảo khỉ hoặc đảo gì ý, mình không nhớ.

góc-view-cát-bà-9
✔ 3h sẽ chuẩn bị đồ để trở về hải phòng, rồi về hà nội. 2 anh sẽ hộ tống an toàn đến hải phòng luôn.
✔ 9h tối bọn mình có mặt ở hà nội rồi
Vậy là kết thúc chuyến đi. Lúc đầu cứ nghĩ đi theo tour gò bó không vui, nhưng lại vui không tưởng. 2 anh chu đáo, nhiệt tình, quan tâm mn lắm. Chắc chắn bạn sẽ hài lòng với sự lựa chọn này!
Tổng chi phí chuyến đi, mỗi người #1tr2 là thoải mái, đây là chưa tính áo đồng phục.
Bước chân ra về là đã thấy nhớ, thấy lưu luyến, chỉ muốn ở mãi đó thôi. Có cơ hội về Cát Bà lần nữa thì chắc chắn sẽ chọn về đội của anh Chiến, anh Vinh 1 lần nữa. Cảm ơn 2 anh rất nhiều, đã giúp bọn em có đc trải nghiệm tuyệt vời này ạ! ❤❤❤